Mô tả kỹ sư công nghiệp

Nếu bạn quan tâm đến nghề nghiệp là một  kỹ sư cơ khí , điều quan trọng là bắt đầu nghiên cứu sớm vì bạn sẽ cần bằng đại học phản ánh nguyện vọng nghề nghiệp của bạn. Bạn cũng sẽ muốn được thông báo về các yêu cầu đào tạo và giáo dục, các trường cao đẳng và đại học tốt nhất cho các chuyên ngành kỹ thuật, thông tin về lương và triển vọng tuyển dụng cho các kỹ sư cơ khí.

Yêu cầu về Giáo dục, Đào tạo và Cấp phép 

Bằng cử nhân về kỹ thuật cơ khí

Tháp giải nhiệt tashin

(hoặc công nghệ kỹ thuật cơ khí) thường được yêu cầu để được thuê làm kỹ sư cơ khí, bất kể bạn muốn làm việc ở đâu. Để phát triển sự nghiệp và được thăng tiến lên vị trí quản lý, hầu hết các kỹ sư cơ khí cũng có bằng thạc sĩ hoặc bằng cấp cao hơn (như bằng tiến sĩ).

Ngoài ra còn có các yêu cầu cấp phép tại Hoa Kỳ. Và, các kỹ sư cơ khí bán dịch vụ phải vượt qua kỳ thi cụ thể của tiểu bang để có giấy phép ở tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ và tại Quận Columbia.

Lương cho kỹ sư cơ khí

Theo số liệu gần đây nhất của  Cục Thống kê Lao động , các kỹ sư cơ khí kiếm được trung bình 85.880 đô la trong năm 2017. Đối với những người làm việc trên cơ sở hàng giờ, các kỹ sư cơ khí kiếm được 41,29 đô la mỗi giờ trong năm 2017. 

10% thấp nhất kiếm được ít hơn 55.310 đô la trong khi 10% cao nhất kiếm được hơn 133.900 đô la. 

Các ngành công nghiệp có mức lương trung bình cao nhất là dịch vụ nghiên cứu và phát triển khoa học - $ 98,530, sản xuất sản phẩm máy tính và điện tử, $ 91,440, và các dịch vụ kiến ​​trúc, kỹ thuật và liên quan - $ 89,180.

Thuê Outlook cho kỹ sư cơ khí 

Cục Thống kê Lao động dự kiến ​​triển vọng tuyển dụng lành mạnh cho Kỹ sư Cơ khí và hy vọng việc làm sẽ tăng 9% trong giai đoạn 2016-2016, nhanh như mức trung bình của tất cả các ngành nghề trong triển vọng việc làm của Hoa Kỳ   sẽ là tốt nhất cho những người theo kịp hiện tại những tiến bộ trong công nghệ do sử dụng rộng rãi thiết kế hỗ trợ máy tính.

Dịch vụ kỹ thuật hoặc các công ty tư vấn sẽ trải nghiệm nhanh hơn tốc độ tăng trưởng trung bình khi các tập đoàn ký hợp đồng với một số dự án kỹ thuật. 

Các công ty cơ khí tốt nhất để làm việc cho 

Nghiên cứu các  công ty kỹ thuật cơ khí hàng đầu để có được cảm giác về việc các nhà tuyển dụng thuê các kỹ sư cơ khí nhất. Khi bạn đang tìm kiếm công việc, bạn có thể tìm kiếm (và áp dụng) công việc trực tiếp trên các trang web của công ty cũng như trên các trang web của bảng công việc.

Nếu có những công ty mà bạn đặc biệt quan tâm, hãy kiểm tra phần việc làm của ED hoặc các công việc khác của trang web của công ty đó để tìm kiếm các vị trí khả dụng. Hãy chắc chắn kiểm tra trang web hàng ngày vì các vị trí chính có thể biến mất trong chớp mắt. Bạn cũng có thể muốn thiết lập một thông báo qua email để được thông báo về các công việc mới khi chúng được đăng.

Kỹ sư cơ khí tổng hợp Mô tả công việc 

Các kỹ sư cơ khí thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và sửa đổi các thiết bị cơ khí như công cụ, động cơ và máy móc. Được coi là ngành kỹ thuật rộng nhất, các kỹ sư cơ khí làm việc trong các dịch vụ kỹ thuật, cơ sở nghiên cứu, ngành công nghiệp sản xuất và chính phủ liên bang.

Các kỹ sư cơ khí cũng tạo ra và thử nghiệm các nguyên mẫu của máy móc và thiết bị và giám sát việc lắp đặt máy móc và giải quyết các vấn đề một khi hệ thống hoạt động. Về bản chất, các kỹ sư cơ khí thường sử dụng các gói thiết kế có sự trợ giúp của máy tính (gọi tắt là CAD) để tạo ra các bản thiết kế có chứa các thông số kỹ thuật cho các dự án của họ. Họ cũng làm việc về việc đánh giá và thử nghiệm thiết kế và thiết kế lại và nâng cấp hệ thống.